Tư vấn mua hàng
1800.8176
Điểu khoản thanh toán
Điểu khoản thanh toán
I/ Chính sách vận chuyển
1. Quy định phạm vi giao hàng
- Vinasound.vn cung cấp dịch vụ giao hàng cho Quý khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
- Ngoài đội ngũ giao hàng của Vinasound.vn, chúng tôi còn liên kết với các đối tác vận chuyển uy tín là: Grab, Ahamove, Giaohangtietkiem,.. để đảm bảo cho hàng hóa được giao đến tay Quý khách trong thời gian sớm nhất.
2. Quy định về thời gian và khung giờ giao hàng
2.1. Thời gian giao hàng:
- Phục vụ giao hàng tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày Lễ, Tết)
- Giao hàng nội thành TP.Hồ Chí Minh: giao hàng tiêu chuẩn trong ngày hoặc 01 ngày làm việc.
- Giao hàng ngoại thành và các tỉnh, thành phố khác: từ 02- 04 ngày làm việc
2.2. Khung giờ giao hàng
- Các đơn vị vận chuyển thực hiện giao hàng trong khung giờ từ 8h00 đến 17h00.
- Ngoài khung thời gian trên Vinasound sẽ linh hoạt giao hàng tùy thuộc vào khu vực giao hàng và thỏa thuận với Khách hàng.
3. Các chính sách khác
- Đối với khách hàng nội thành TPHCM muốn giao hàng ngay bằng dịch vụ Grab, Lalamove,.. phí giao hàng sẽ do khách hàng chi trả.
- Đối với khách hàng tỉnh muốn Vinasound hỗ trợ giao hàng ra chành xe, mọi chi phí liên quan (gửi hàng ra chành xe, phí gửi hàng,..) sẽ do khách hàng chi trả.
- Phí vận chuyển trên website không áp dụng với các mặt hàng cồng kềnh, dễ vỡ (loa, đàn). Chi phí và các thức vận chuyển các mặt hàng này sẽ được trao đổi trực tiếp với khách hàng.
II/ Chính sách đổi/trả hàng:
1. Quy định chung:
- Các sản phẩm của Vinasound bán ra sẽ được đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày (kế từ ngày mua hàng), nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Áp dụng cho tất cả các sản phẩm mua trực tiếp tại cửa hàng, và đặt hàng trên website www.vinasound.vn
2. Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Trong vòng 07 ngày kế từ ngày mua hàng. Đối với khách hàng mua online ship tỉnh sẽ được tính từ thời điểm Quý khách nhận được hàng.
- Phiếu bảo hành và tem của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài) còn nguyên vẹn
- Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy, xước hoặc có dấu hiệu của va đập, ẩm nước.
- Số IMEI, số Serial trên thân máy, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng nhau
- Máy đổi lại có đầy đủ hộp, toàn bộ linh phụ kiện,quà tặng đi kèm.
3. Các trường hợp từ chối đổi trả
- Quá thời hạn đổi trả kể từ khi Quý khách mua hàng.Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Vinasound.
- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất.
- Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hàng hóa.
- Sản phẩm bị rơi vỡ, va chạm, biến dạng, để nơi ẩm ướt…do người sử dụng gây ra
4. Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:
Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi
Trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của CHÚNG TÔI, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt…. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của CHÚNG TÔI qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến CHÚNG TÔI để xác nhận.
Bước 2: CHÚNG TÔI xác nhận
CHÚNG TÔI sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.
Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của CHÚNG TÔI như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:
- Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.
- Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng.
Bước 3: Khách hàng gởi hàng
Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho CHÚNG TÔI theo địa chỉ: ……… từ 9h00-17h00 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, cần gọi điện theo số 1800.8176 để thông báo trước.
Bước 4: CHÚNG TÔI xác nhận và gởi hàng cho khách hàng
Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách
LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về CHÚNG TÔI không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho CHÚNG TÔI hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.
III/ Chính sách hủy đơn hàng
- Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm Quý khách thanh toán thành công. Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 1800.8176 và gửi email về địa chỉ info@vinasound.vn để được hỗ trợ hủy đơn hàng.
- Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán.
- Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng như: phí vận chuyển, phí thanh toán, phí gói quà,…
- Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng hoặc liên hệ theo số điện thoại 1800.8176 địa chỉ email info@vinasound.vn
- Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.
- Mọi thắc mắc về thủ tục đổi hàng, hủy đơn hàng xin vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 1800.8176 và gửi email về địa chỉ info@vinasound.vn