TƯ VẤN MUA HÀNG
1800.8176
Chính sách đổi trả, hoàn tiền
I/ Chính sách đổi trả
1. Quy định chung:
- Các sản phẩm của Vinasound bán ra sẽ được đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày (kế từ ngày mua hàng), nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Áp dụng cho tất cả các sản phẩm mua trực tiếp tại cửa hàng, và đặt hàng trên website www.vinasound.vn
2. Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Trong vòng 07 ngày kế từ ngày mua hàng. Đối với khách hàng mua online ship tỉnh sẽ được tính từ thời điểm Quý khách nhận được hàng.
- Phiếu bảo hành và tem của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài) còn nguyên vẹn
- Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy, xước hoặc có dấu hiệu của va đập, ẩm nước.
- Số IMEI, số Serial trên thân máy, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng nhau
- Máy đổi lại có đầy đủ hộp, toàn bộ linh phụ kiện,quà tặng đi kèm.
3. Các trường hợp từ chối đổi trả
- Quá thời hạn đổi trả kể từ khi Quý khách mua hàng.Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Vinasound.
- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất.
- Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hàng hóa.
- Sản phẩm bị rơi vỡ, va chạm, biến dạng, để nơi ẩm ướt…do người sử dụng gây ra
4. Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:
Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi
Trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của CHÚNG TÔI, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt…. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của CHÚNG TÔI qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến CHÚNG TÔI để xác nhận.
Bước 2: CHÚNG TÔI xác nhận
CHÚNG TÔI sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.
Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của CHÚNG TÔI như ban đầu cùng giấy tờ liên quan:
- Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.
- Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đổi hàng.
Bước 3: Khách hàng gởi hàng
Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho CHÚNG TÔI theo địa chỉ: ……… từ 9h00-17h00 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, cần gọi điện theo số 1800.8176 để thông báo trước.
Bước 4: CHÚNG TÔI xác nhận và gởi hàng cho khách hàng
Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách
LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về CHÚNG TÔI không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho CHÚNG TÔI hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.
II/ Chính sách hoàn tiền
- Trong trường hợp hàng hóa bị lỗi và thỏa mãn chính sách đổi trả quy định ở mục I và chúng tôi không có hàng mới để đổi, Quý khách hàng có quyền yêu cầu hoàn tiền. Chúng tôi cam kết hoàn trả 100% tiền mà khách hàng đã thanh toán cho hàng hóa đã mua.